Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Cách mọc lông mu nhanh và an toàn cho đấng mày râu

Lông mu là 1 trong những đặc điểm sinh lý vốn có ở phái mạnh. Chúng đánh dấu bước ngoặc thay đổi của cơ thể khi bước qua giai đoạn tuổi trưởng thành. Nhưng, không phải quý ông nào cũng có những sợị lông này ở vùng bộ phận sinh sản. Nó làm phái mạnh mặc cảm, e ngại, tự ti với vợ cũng như thất vọng về chính bản thân mình. Vì thế đi tìm cách mọc lông mu hiệu quả nhanh, an toàn là ưu tiên trước tiên giúp phái mạnh nhanh chóng vượt qua vấn đề này.


Các bạn có biết khi các chàng trai đến độ tuổi 13- 16 khu vực dưới đồi thường tiết 1 hàm lượng Gn-RH vừa đủ để phát động quá trình chức năng của hệ trục vùng dưới đồi – tuyến yên – tuyến sinh dục nhằm thúc đẩy cơ thể phát triển tốt nhất cả về cấu trúc và chức năng. Dưới tác động này Hormone Testosterol được sản sinh làm xuất hiện và bảo vệ những đặc tính sinh sản đàn ông thứ phát như mọc và phân bố lông tóc mang đặc thù ở phái mạnh…Nhưng, có thể do gen di truyền, yếu tố cơ địa hay chính sự rối loạn điều hòa nội tiết vừa nêu trên mà rất nhiều đàn ông không thể mọc lông mu, làm cho đàn ông mất đi nhiều lợi ích mà các sợi lông này đem đến. Lông mu không những có tác dụng duy trì độ ấm ẩm mà còn có tính năng làm suy giảm ma sát trong quá trình giao hợp và tăng khoái cảm trong mỗi cuộc yêu.



Hiểu được tình trạng này nhiều giải pháp mọc lông mu đã được chia sẻ phổ biến. Và trong đó, chọn sản phẩm hỗ trợ kích thích mọc lông Hairful Serum đã được nhiều người tin sử dụng nhất. Nhờ cơ chế mạnh đến tận nang lông, nuôi dưỡng từ gốc đến ngọn, khôi phục tổn thương bề mặt, tái cấu trúc những sợi lông, sản phẩm đã đem lại tác dụng nhanh chóng. Bên cạnh đó thuốc còn được biết đến nhờ giá cả phù hợp và mức an toàn tuyệt đối. Với chiết xuẩt 100 % từ các dược thảo quý giá trong tự nhiên như: Cây mộc tặc, cọ lùn, cúc la mã, tầm ma, dầu ôliu, trà xanh, tinh dầu bí đỏ, nhâm sâm, các vitamin cần thiết…nên sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ và không hề gây ảnh hưởng đến làm da, thích hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Chắc giờ đây, các bạn đã lựa chọn cho mình được cách mọc lông mu an toàn hiệu quả nhanh chóng rồi phải không? Hãy dùng ngay để đạt được mong muốn nhanh nhất nhé!

Xem thêm: Thuốc mọc râu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét