Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Bí quyết giúp phái mạnh sở hữu bộ râu quai nón nhanh chóng

Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ của các ngôi sao điện ảnh Hollywood luôn để lại những ấn tượng khó phai cho phụ nữ và đa phần các phái đẹp đều thích nét đẹp đó. Vậy điều gì đã làm nên vẻ đẹp của các chàng trai Châu Âu? Đó chính là bộ râu quai nón!

Một bộ râu quai nón dày, rậm sẽ làm cho nam giới trở nên chững chạc, bản lĩnh và cuốn hút hơn bao giờ hết. Mặc dù vậy, rất nhiều nam giới lại lỡ tay cạo đi mất bộ râu ấy hoặc râu mọc rất ít khiến cho họ cảm thấy vô cùng buồn bã và tìm kiếm mọi giải pháp mọc râu quai nón hiệu quả nhanh nhất có thể.



Nắm bắt được nhu cầu của đàn ông mà hiện giờ, trên thị trường đã có vô vàn những cách mọc râu quai nón hiệu quả và an toàn. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những biện pháp nào nhé!

- Sinh hoạt điều độ, ăn uống lành mạnh: Khi thể trạng mạnh khỏe, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng chắc chắn bộ râu của chúng ta sẽ tăng trưởng nhanh hơn bởi nó được bổ sung các chất quan trọng, kích thích nang lông phát triển nhanh, hiệu quả hơn. Căng thẳng, mệt mỏi sẽ là các tác nhân làm cho bộ râu mọc ít hoặc không mọc. Chúng ta cần bổ sung những gì để giúp bộ râu mọc dày, rậm hơn? Đó là protein, các vitamin B6, C, E và Biotin cùng với cung cấp lượng hoocmon nam sẽ khiến bộ râu mọc nhanh chóng.
- Kích thích mọc râu bằng những sản phẩm thiên nhiên: Những sản phẩm thiên nhiên kích thích mọc râu: nước ép hành tím, dầu dừa, dầu oliu… Nó sẽ thẩm thấu vào bên trong nang lông, kích thích nang lông mọc đều hơn và nhanh hơn.



- Dùng thuốc mọc râu quai nón chất lượng: Cách mọc râu quai nón hữu hiệu nhất ngày nay chính là Hairful Serum – sản phẩm thuốc thúc đẩy mọc râu bán chạy nhất năm 2016. Hairful Serum được bôi trực tiếp lên vùng da muốn mọc râu do vậy cánh mày râu sẽ thấy yên tâm hơn. Sản phẩm sản xuất 100% từ thiên nhiên, những dưỡng chất mọc râu có trong cây cọ lùn, cây tầm ma, vitamin, dưỡng chất sẽ thẩm thấu qua da, thúc đẩy nang lông phát triển và mọc râu hiệu quả. Sử dụng thuốc kích thich mọc râu Hairful Serum các bạn có thể an tâm hoàn toàn, chúng không có chứa chất bảo quản, không chứa chất gây hại cho cơ thể. Chỉ cần kiên trì dùng từ 1 tháng trở lên, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng về bộ râu quai nón của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét