Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tìm hiểu giải pháp kích thích mọc râu quai nón

Râu quai nón là một phong cách râu đặc biệt mà rất nhiều quý ông không có được, nhưng việc để râu quai nón không khó, chủ yếu là đấng mày râu tìm được cho mình 1 thuốc kích thích phát triển râu quai nón hiệu quả.

Làm gì để tìm được thuốc kích thích mọc râu quai nón hiệu quả ?

Chuyện cần thiết nhất trong việc hình thành râu là sự tăng trưởng của nang râu. Ở những nang râu bình thường trên da mặt có lông tơ mọc ra thì không thể mọc râu, tuy nhiên thuốc kích thích mọc râu quai nón tác động vào sẽ làm những nang lông này phát triển thành nang râu chắc khỏe.



Trong thiên nhiên có một loại cây thảo dược có tính năng kích thích sự hình thành của nang râu đó là cây mộc tặc – loài thảo mộc có khả năng kích thích phát triển râu nhờ thành phần silica giúp liệu trình hấp thụ vitamin và khoáng chất của chân râu tốt hơn, tạo điều kiện cho việc phát triển nang râu. Đồng thời, loại cây này có chức năng tăng sự chuyển hóa tế bào giúp cho các nang lông nhỏ bé được thay thế dần bởi những sợi râu chắc khỏe hơn.

Một loại sản phẩm giúp mọc râu quai nón có chứa thành phần cây mộc tặc đó là Hairful Serum dòng thuốc mọc râu chất lượng nhất tại Hoa Kỳ được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn dinh dưỡng Vitacare USA.



Sản phẩm kích thích mọc râu quai nón Hairful Serum 

Hairful Serum là sản phẩm được cấp bằng sáng chế tại USA có thể giúp mọc râu chỉ sau 60 – 90 ngày sử dụng với những lợi thế:
- Chiết xuất 100% dược thảo tự nhiên không công dụng phụ, không gây kích ứng da, không có thành phần gây ảnh hưởng sức khỏe.
- Được cấp chứng nhận CFS của LA Chamber Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP của WHO.
- Là sản phẩm kích thích mọc râu được Bộ Y Tế cấp giấy phép tiêu dùng tại Việt Nam

Với sản phẩm thuốc kích thích mọc râu quai nón Hairful Serum, phái mạnh sẽ có khả năng mọc được bộ râu quai nón hoàn hảo chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét