Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Làm thế nào để sở hữu bộ râu quai nón đầy nam tính, lịch lãm

Bạn mong muốn điều gì?
Các đấng mày râu muốn thể hiện vẻ nam tính của bản thân qua bộ râu quai nón đặc hữu? Khổ nỗi Các nam giới lại chẳng biết kích thích bộ râu phát triển đúng cách để chúng thu hút hơn!? Các nam giới chọn lựa các dòng thuốc kích thích mọc râu quai nón có điều chẳng đem lại hình dáng và độ dày mong muốn? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho Các đấng mày râu phương pháp phát huy hiệu quả của các dòng thuốc kích thích mọc râu quai nón mà bạn đang dùng.



Trước nhất, hãy săn sóc làn da của mình

- Tẩy sạch da chết 1 lần 1 tuần. 
Hãy dùng các sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho nam giới. Việc tẩy sạch các tế bào da chết sẽ giúp cho da mặt được sạch, lỗ chân lông thông thoáng từ đó lông sinh trưởng tốt hơn và giúp các thành phần từ sản phẩm mọc râu quai nón hoạt động tốt hơn.

- Gìn giữ cho da mặt luôn sạch sẽ
Bạn có thể rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt nhẹ, khăn ấm vào buổi sáng và tối.

- Lựa chọn một loại kem hoặc dòng kem dưỡng ẩm có thành phần tinh chất bạch đàn.
Các loại dưỡng da có tinh chất bạch đàn rất công hiệu trong việc thúc đẩy râu dài ra nhanh hơn. Ngoài ra, loại bỏ các khu vực da khô và bong tróc, giữ độ ẩm cho làn da. Da đủ độ ẩm sẽ giúp cho các nang lông trên khuôn mặt nở ra, khiến bộ râu phát triển nhanh chóng hơn

- Giải tỏa tâm lý tránh stress
Bạn nên biết  râu sẽ dài ra nhanh hơn khi tinh thần thông suốt và có giờ giấc nghỉ ngơi hợp lý. Hãy thực tập các vận động thể dục để xua tan căng thẳng và tạo điều kiện cho bộ râu dài ra nhanh chóng, đồng thời cải thiện máu lưu thông trên gương mặt.



- Tiếp đó, bổ sung các dưỡng chất và vitamin thiết yếu
  + Hãy bồi bổ biotin thường nhật. Biotin cực có lợi cho sự sinh trưởng của râu và tóc vì vậy Các nam giới hãy tăng cường chất này vào bữa ăn hàng ngày để giúp râu dài ra nhanh hơn.
  + Kết hợp vitamin B vào thực đơn ăn của bạn và các loại làm đẹp khác. Các loại vitamin như B12, B1, B6 đặc biệt có lợi trong việc giúp râu mọc nhanh.
  + Săn sóc khu vực da cần mọc râu hàng ngày với Hairful serum

Với thành phần 100% từ thiên nhiên như biotin, tầm ma, saw palmetto và các vitamin nhóm B, thuốc mọc râu Hairful Serum kích thích sinh sản nang lông, tạo tiền đề cho quy trình tạo thành râu và nuôi nấng râu chắc khỏe, mượt ngoài ra đều đặn cung cấp chất dinh dưỡng cho râu. Các nghiên cứu đã minh chứng chỉ tầm 3 tháng sử dụng, tinh dầu thảo dược Hairful Serum sẽ mang đến công hiệu bất ngờ cho bộ râu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét