Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Chọn kiểu râu đẹp và kích thích mọc râu như ý

Không bộ phận nào trên cơ thể đàn ông thể hiện sự nam tính bằng bộ râu dày, rậm. Tuy nhiên không phải là không dùng đến dao cạo râu nữa thì râu bạn sẽ tự mọc ra dầy, rậm như ý. Để có được điều này cần thêm các biện pháp kích thích mọc râu khác cùng với thời gian, sự kiên nhẫn của bạn. Dưới đây là một số gợi ý hữu ích để kích thích râu mọc rậm hơn cho xứng tầm nam nhi.

Chọn cho mình một kiểu râu

Muốn để râu, bạn sẽ chọn cho gương mặt mình một bộ râu (râu tròn, quai nón, râu dê,…) trong tương lai và sẽ trung thành kích thích râu mọc theo kiểu bạn đã chọn. Điều này đòi hỏi thời gian và sự quyết tâm của bạn.

Sẽ có những lúc bạn chán nản muốn từ bỏ quyết tâm này và cầm lưỡi dao cạo lên. Tuy nhiên bạn nên tránh trường hợp này bằng cách luôn giữ trong mình hình ảnh về bộ râu mong nước. Suy nghĩ tới người đàn ông “chuẩn Men”, rạng ngời với bộ râu sẽ cho bạn nguồn cảm hứng và động lực để theo đuổi việc để râu. Bạn có thể treo hình một người đàn ông với bộ râu mà bạn mong nước trong phòng tắm của mình.

Một số ví dụ điển hình về những người đàn ông đầy nam tính, quyền lực với bộ râu là: nhạc sĩ như John Lennon và Jim Morrison, triết gia như Karl Marx và Sigmund Freud, các cựu tổng thống Mỹ Abraham Lincoln và Ulysses S. Grant và các vị thần huyền thoại như thần Zeus và Poseidon.

Thuốc mọc râu dành cho quý ông
 
Hairful Serum được đánh giá là thuốc mọc râu hiệu quả tại Mỹ, kết luận từ cuộc khảo sát trên những người sử dụng các sản phẩm chăm sóc, kích thích mọc râu tại Mỹ. 
 
 
Đối với phái mạnh, bộ râu là một thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện vẽ nam tính, mạnh mẽ của họ. Sở hữu bộ râu đẹp để tạo ấn tượng trước mặt mọi người luôn là điều các đấng mày râu muốn có được. Khi không có một bộ râu hoàn hảo, rậm đẹp như ý, các quý ông thường chọn các sản phẩm hỗ trợ mọc râu để giải quyết vấn đề. Thuốc mọc râu Hairful Serum là sản phẩm được tin dùng và cũng được cho là thuốc mọc râu tốt nhất tại Mỹ hiện nay.

Tham khảo chi tiết >>
http://thuocmocrau.info/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét