Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Để có một bộ râu quai nón nhanh chóng


Vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính của những ngôi sao điện ảnh Hollywood luôn để lại những ấn tượng khó phai cho nữ giới và đa phần các phái đẹp đều yêu thích vẻ đẹp đó. Và điều gì đã tạo nên vẻ thu hút của các anh chàng Châu Âu? Đấy chính là bộ râu quai nón!
 
Một bộ râu quai nón dày, rậm sẽ làm cho quý ông trở nên chững chạc, mạnh mẽ và thu hút hơn bao giờ hết. Nhưng, nhiều đấng mày râu lại lỡ tay cạo đi mất bộ râu ấy hoặc mọc rất ít râu làm họ cảm thấy vô cùng buồn bã và tìm kiếm mọi phương pháp mọc râu quai nón hiệu quả nhất có thể.
 
Hiểu được nhu cầu của phái nam mà ngày nay, trên thị trường đã có vô vàn những cách mọc râu quai nón hiệu quả và an toàn. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những cách nào nhé!
­

Sinh hoạt điều độ, ăn uống lành mạnh: Khi cơ thể mạnh khỏe, bổ sung đủ các dưỡng chất nhất định bộ râu của bạn sẽ phát triển nhanh hơn bởi nó được bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết, kích thích nang lông phát triển nhanh hơn. Stress, mỏi mệt sẽ là những nguyên do khiến cho bộ râu mọc lưa thưa hoặc không mọc. Chúng ta cần cung cấp những gì để giúp bộ râu mọc dày, đều hơn? Đó là protein, các vitamin B6, C, E và Biotin cùng với cung cấp hàm  lượng hoocmon nam sẽ làm cho râu mọc nhanh chóng.
­

Kích thích mọc râu bằng các sản phẩm thảo dược thiên nhiên: Những sản phẩm thuốc thiên nhiên kích thích phát triển râu: nước ép hành tím, dầu dừa, dầu oliu... Nó sẽ thấm sâu vào sâu bên trong nang lông, kích thích nang lông mọc đều hơn và nhanh hơn.­ Dùng thuốc mọc râu quai nón chất lượng: Giải pháp mọc râu quai nón hữu hiệu nhất hiện nay chính là Hairful Serum – sản phẩm thảo dược thúc đẩy mọc râu được tin dùng nhất năm 2016. 

Hairful Serum được bôi trực tiếp lên vùng cần kích thích mọc râu vì thế cánh mày râu sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Thuốc chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, các dưỡng chất kích thích mọc râu có trong cây tầm ma, cây cọ lùn, các vitamin, dưỡng chất sẽ thẩm thấu qua da, kích thích nang lông tăng trưởng và phát triển râu hiệu quả. Sử dụng thuốc mọc râu Hairful Serum quý ông có thể an tâm hoàn toàn, chúng không có chất bảo quản, không chứa chất độc hại cho cơ thể. Chỉ cần kiên trì dùng từ 1 tháng trở lên, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng về bộ râu quai nón của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét