Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Cách giúp đàn ông có được bộ râu quai nón đẹp

Bạn có biết, từ xa xưa bộ râu quai nón đã được xem như 1 trong các yếu tố biểu hiện sức mạnh quyền lực của nam giới? Phần lớn vua chúa đều để râu quai nón vì nó giúp họ trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh, chững chạc và thu hút mọi ánh nhìn. Hiện nay, quan điểm nét đẹp ấy vẫn không thay đổi, râu quai nón vẫn có một chỗ đứng vô cùng vững bền, cho thấy nét đẹp tiềm ẩn, đầy quyến rũ.



Tuy nhiên không phải đàn ông nào sinh ra đều được thừa hưởng 1 bộ râu quai nón dày, rậm và đẹp hoàn hảo, nhiều người râu mọc lưa thưa, râu mỏng hoặc không hề mọc râu. Chính vì thế mà nam giới đã tìm kiếm những cách mọc râu quai nón nhanh, dùng đủ mọi biện pháp nhằm giúp bản thân có được “vẻ đẹp nam tính chết nguời” ấy.

Có rất nhiều cách mọc râu quai nón nhanh và được nhiều quý ông áp dụng chính là: chăm sóc nang râu từ bên trong, chăm sóc râu từ bên ngoài, sử dụng các loại thuốc kích thích mọc râu, cấy râu… Thông thường, biện pháp chăm sóc râu được thực hiện kết hợp với 2 biện pháp sau bởi phương pháp mọc râu quai nón nhanh này cần có sự kiên trì, bền bỉ, sử dụng chúng ta mới thấy công hiệu của chúng. Còn nếu khi kết hợp với cấy râu hay áp dụng thuốc mọc râu, bộ râu của đấng mày râu sẽ tuyệt vời hơn, bộ râu được nuôi dưỡng sẽ trở nên mềm, đen bóng, dày và cực kỳ quyến rũ.

Đối với cách cấy râu – chúng thường khá tốn kém và hiệu quả không cao lắm bởi chỉ sau 1 thời gian cấy râu, lớp râu ấy sẽ bị gãy rụng dần dần và không còn hoàn hảo như lúc mới cấy. Đồng thời, biện pháp này còn khá tốn kém chi phí, gây đau và không phải ai cũng thích hợp.



Sử dụng thuốc moc râu Hairful Serum đang là cách mọc râu quai nón nhanh được ưa chuộng nhất hiện nay bởi công dụng đáng ngạc nhiên mà chúng mang lại. Chỉ cần thoa thuốc mọc râu quai nón Hairful Serum lên vùng da cần phát triển râu trong 1-2 tuần, cánh mày râu sẽ thấy lớp râu con dần nhú lên, đen và rậm hơn hết. Và sau 1-2 tháng, cánh mày râu sẽ phải bất ngờ vì bạn đã có bộ râu đầy mạnh mẽ như David Beckham.

Hairful Serum là chọn lựa đúng đắn nhất bởi:
- Sản phẩm thuốc có dược liệu 100% thảo dược thiên nhiên, không gây dị ứng da
- Nuôi dưỡng, bảo vệ râu hiệu quả, kích thích râu mọc nhanh chỉ sau 1-2 tháng.
- Thuốc đạt tiêu chuẩn GMP của WHO, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng, được Bộ T Tế Việt Nam cấp giấy phép ATVSTP và được sản xuất tại tập đoàn Vitacare – tập đoàn nổi tiếng của Mỹ.
Hãy dùng Hairful Serum ngay bây giờ các chàng trai nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét