Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Làm thế nào để có bộ râu quai nón đẹp

Theo quan niệm của người Á Đông, việc nam giới để râu rất luộm thuộm, nhìn khuôn mặt không sáng sủa, không thu hút được phái đẹp. Tuy nhiên thực ra phái đẹp lại thích đàn ông có râu và nhiều người rất thích những nam giới để râu quai nón. Theo phái đẹp thì phái mạnh sở hữu 1 bộ râu quai nón sẽ trông nam tính, mạnh mẽ và thu hút hơn. Điều này khiến cho họ muốn tìm hiểu và khám phá người đàn ông này. Vì vậy, bạn phải làm sao để sở hữu được một bộ râu quai nón quyến rũ để thu hút nữ giới đây.



Sau đây là 1 số biện pháp giúp phái mạnh có được một bộ râu quai nón

Chăm sóc râu đúng cách
Trước hết, cứ vài ngày quý ông cạo râu theo hình quai nón và cắt tỉa những nơi râu mọc lưa thưa, mất trật tự. Lưu ý không nên cạo sạch một lần vì nó sẽ làm mất thời gian của chúng ta.

Thực hiện lối sống lành mạnh
Một chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp bộ râu của quý ông phát triển nhanh hơn. Bạn nên tránh stress kéo dài, phải ngủ đủ giấc, không lạm dụng những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá...Đồng thời là phải bổ sung protein - 1 khoáng chất quan trọng cho việc phát triển râu, tóc. Thực hiện uống 2 lít nước hằng ngày, tạo điều kiện thuận lợi cho vấn đề trao đổi chất.

Thời gian – vấn đề quyết định bộ râu đẹp
Khi phái mạnh đã có râu quai nón thì vấn đề nuôi dưỡng nó cũng cần có thời gian. Ban đầu bạn để râu phát triển ra nhiều và rậm dần. Thường ngày, bạn phải soi mình trước gương để cắt tỉa, cạo làm cho râu vào nếp với những đường nét rõ ràng. Vì thế để có được một bộ râu quai nón đều và đẹp không phải là chuyện dễ dàng gì.



Dùng thuốc mọc râu quai nón hiệu quả
Nắm bắt được nhu cầu này của nam giới, tập đoàn Vitacare Hoa Kỳ đã nghiên cứu và cho ra đời thuốc mọc râu quai nón hiệu quả an toàn Hairful Serum.

Hairful Serum là sự kết hợp của gần 20 loại dược thảo tự nhiên như cây tầm ma, cây cọ lùn, trà xanh, nhân sâm, hoa cúc La Mã... giúp thúc đẩy râu phát triển nhanh hơn đồng thời rất an toàn cho phái mạnh.

Cách sử dụng:
+ Làm sạch vùng da cần nuôi râu với nước ấm và thấm khô
+ Lấy ra một lượng đủ dùng bôi lên trên vùng cần phát triển râu vừa được rửa sạch, rồi sau đó thoa nhẹ nhàng để Hairful Serum thấm đều vào da cho đến khi khô lại. Không cần lau lại với nước.
+ Bôi thuốc mọc râu này 2 lần mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét